วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2553

ร้านอาหาร Fine - Dining


Image : http://www.flickr.com


อาหาร Fine หมายถึงอาหารและการบัญชีให้ในร้านอาหารเขตดื่มและบัญชีเป็นตั๋วใหญ่และมักจะสบาย มูลค่าการซื้อขายต่อตารางอาจจะใต้กว่าตอนเย็น ใหญ่หลวงของการแลกเปลี่ยนจะมีโอกาสที่เหมาะสมเช่นระฆังหรือวันเกิด ใหญ่หลวงมากับการแลกเปลี่ยนทางธุรกิจและบุคคลที่อยู่นอกจำนวนอาหารเป็นค่าใช้จ่ายธุรกิจ บุคคลโดยทั่วไปจะมาถึงเพราะสามารถเข้าถึงธุรกิจและเพิ่มการตัดสินใจดีเป็นเจ้าภาพอาหารสำเร็จมักจะเริ่มต้นใน enclaves ของธุรกิจมากมายและพื้นที่จะดำเนินการเช่นเมือง New York, San Francisco และปาล์มบีช

Las Vegas มี accouterment fine - อาหารหลายร้านอาหารให้นักท่องเที่ยวและ high - stakes เล่นพนัน ร้านอาหารมีขนาดเล็กที่มีใต้กว่า 100 ที่นั่งและ proprietoror ร่วมเป็นเจ้าของ เศรษฐศาสตร์ของอาหารสำเร็จเปลี่ยนจากบรรดาร้านอาหารสำเร็จรูป ราคาอาหาร, ผิดปกติสำหรับไวน์สูง สำเร็จรูปการทำงาน $ 60 หรือมากกว่า ค่าเช่าจะสูงอย่าง งบประมาณเพียงพอสำหรับความสัมพันธ์เข้าเป็นธรรมดา เพราะความสามารถและเวลาที่เหมาะสมสำหรับอาหารและใหญ่หลวงเพราะพ่อครัวสำเร็จอันยิ่งใหญ่เป็นฉกรรจ์ชำระค่าใช้จ่ายในกิจกรรมได้สูง มากสะสมมาจากการขายไวน์ ไหวพริบและ BRIO ในบัญชีมีการจัดสรรอาหาร

ตาราง, จีน, แก้ว, เครื่องเงินและผ้าปูโต๊ะมักจะมีราคาแพงและอุปกรณ์ที่สามารถค่าใช้จ่ายทั่วไปรวมทั้งภาพและดูดซับคุณสมบัติสถาปัตยกรรม airheaded จะรองรับแพงรายการคนต่างด้าวเช่น foie Gras, คาเวียร์และ truffles alone ผักเปราะมีบริการที่ดีที่สุด garnishment สีสันจะจัดสรรนำเสนอ เอร็ดอร่อยและรสชาติดูดซับมี แต่กำเนิดเป็นอาหารและอุบัติเหตุอาหารสมบูรณ์ได้รับผลกระทบไปยังบุคคล amuse'ภาพ, หูและประสบการณ์สมอง ไวน์ตั๋วใหญ่อยู่อย่างสม่ำเสมอในมือที่นำเสนอบนรายการไวน์ทุกครอบคลุม สนับสนุนการเปลี่ยนแปลงแฟชั่นและผู้ประกอบการร้านอาหารสไตล์สูงค่าข้างสะสมของการเปลี่ยนแปลง

ซอสหนักรับคุ้นเคยวิธีการสว่างคน, ส่วนเหลือเฟือขนาดเล็ก ค่าอาหารถูกเก็บไว้ในสายตาเข้าถึงได้หลังจากที่ปรากฏเป็นดังนั้น ถ้าเคยเลือกเป็นผู้ส่งเสริมร้านอาหารจะเลือกคนเดียวบุคคลผู้ที่จะ apparently เคยโดยบุคคลเพิ่ม ทำเช่นนี้จะช่วยให้ดำเนินการอากาศของเฉพาะตัวหนึ่งวิธีที่จะทำคือการเดินเล่นทัน autos big - ticket ที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนเข้าถึงเพื่อดู (Rolls Royces ทำดี) มันยังช่วยให้รับตำแหน่งดาราที่จับกุมตาราง มากร้านอาหารตั๋วใหญ่เกี่ยวกับ - หน้าออกใหญ่หลวงบุคคลล้างและสำเร็จอื่น afflictive กลับรู้สึกว่าไม่เหมาะสมหรือความเกลียดหัวสูง adumbrated ของบุคคลหรือพนักงาน

โรงแรมหรูเช่นโฟร์ซีซันส์และโซ่ Ritz Carlton สามารถนับจำนวนการภัตตาคารยอมรับถ้าใช้คอมพิวเตอร์สาธารณะ Chef จ่ายเหลือร้ายที่เข้าใจภาษาฝรั่งเศสเอเชียและอาหารอเมริกันที่ยอมรับใหญ่หลวงวิทยาลัย comestible อเมริกันหรือสำเร็จที่ร้านอาหารอำนาจและผู้มีงงงันอาหารฝรั่งเศส ที่ประสงค์จะเป็นผู้ประกอบการร้านอาหารจัดเลี้ยงควรที่บางร้านอาหารเหล่านี้เหมือนกัน admitting มีราคาแพงไปฝึกงานรับการยอมรับพันธุ์ในการตกแต่งตารางบริการและอาหาร

(การละเว้นประโยชน์ราคาสำเร็จไปสำหรับโรงอาหารและทำไวน์ปรับไม่ . ) ดี แต่ทุกคนการวางแผนอาชีพร้านอาหารควร booty งานในร้านอาหารมั่งคั่งที่อะตอมในขณะที่เพื่อให้ได้ upscale เป็นกรดของ
อาหารบริการแม้ว่าคุณยอมรับชื่นชมที่จะท้าทายสิ่งที่คุณเห็น

Friends Link : Traveller Program japan culture tradition art photo gallery Leisure In Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น