วันศุกร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2553

เลือกสีสำหรับร้านอาหารของคุณ


Image : http://www.flickr.com


ร้านอาหารทุกความต้องการโครงการอรุโณทัย ค่าสีจะเรียกผนังตกแต่งของตาราง linens, ภายนอก, ป้าย, โลโก้, พื้นทุกอย่าง แต่สิ่งที่มีสีที่ดีที่สุด คุณจะเลือก? Let 's booty เข้าที่เลือกบาง :

สีแดง -- สีแดงจะอายที่มีตัวหนาชัดเจนและให้คณะเร่งด่วน แต่เพิ่มเติมได้อายที่เป็นสัญลักษณ์ความแหลมคม แต่เพิ่มเติมรัก สีแดงเป็นที่ยอมรับสำหรับอายใหญ่หลวงร้านอาหารพื้นเมืองทางด้านหลังเป็นสีแดงอายอิทธิพลในใหญ่หลวงเพื่อธงของประเทศ

สีเขียว -- เขียวอายที่อาจประกาศโชคยอมรับคุณสมบัติและเงิน สีเขียวแสดงว่าสามารถอิจฉาเพิ่มเติม สีเขียวมักจะยอมรับได้ดีที่สุดสำหรับการเน้นสี

Blue -- Blue สัญลักษณ์ของสันติภาพความสงบและสันติสุข Blue เพิ่มเติมสามารถทำได้ถูกรู้สึกเย็น algid หรือการเชื่อมต่อ Blue เป็นอายดีสำหรับหลังร้านอาหารที่วาง

สีเหลือง -- ไก่เป็นอายที่สามารถประกาศความสุขความสุขและฤดูร้อน ไก่สามารถความถูกตั้งท่าเพิ่มเติมหรือคับแคบ ไก่มักจะยอมรับว่าอายหรือเน้นเป็นสีสำเร็จ

ส้ม -- ส้มสามารถกระทำยากจนและความกระตือรือร้น เช่นสีเหลืองสีส้มสีมักจะเน้นการยอมรับ

ม่วง -- ม่วงเป็นสัญลักษณ์ความรักและความคิดสร้างสรรค์ แต่พลอยเพิ่มเติมชีวิตภายหลังมรณะหน่วยงานในบางประเทศและในบางศาสนา พลอยสีม่วงเป็น acclimated มักจะเป็นสีเน้น

White -- Whiteสัญลักษณ์ของความสะอาดความถูกต้องและความบริสุทธิ์ ขาวเป็นที่ยอมรับอย่างสม่ำเสมอที่ดีที่สุดสำหรับ linens ตารางและสิ่งทอ ขาวเพิ่มเติมอายมากสำเร็จบุคคลของคุณรู้สึกว่ามีการเพิ่มช่วงกว้างในร้านอาหารของคุณ

สีดำ -- ดำสามารถประกาศความตื่นเต้น, class, ความแข็งขันและเป็นอนาคต Black เพิ่มเติมสามารถแจ้งความโศกเศร้า, โกรธและความโกรธ สีดำเป็นที่สุดสำหรับอายเน้นหรือเป็นโห่ร้องเป็นสีจาง

เหล่านี้เป็นสีฐานที่คุณจะมอบหมายจากการดำเนินการเปลี่ยนแปลงสีและผสมสีสำหรับร้านอาหารของคุณ
พาสและรุ่นเบาและเข้มของสีเหล่านี้จะยอมรับคุณวางสงบอายจัดแน่นอนสำหรับร้านอาหารที่ถูกต้องและยอมรับคุณจูงใจลูกค้าเพิ่ม หากคุณเข้าใจสีของร้านอาหารเลี้ยงดูอย่างใหญ่หลวงรวมทั้ง McDonald และ Burger King คุณจะเห็นพวกเขาทั้งหมดยอมรับจากโครงการดังกล่าวอายที่ประกอบด้วย browns, สีแดง, ส้มและดำ บริษัท เหล่านี้รับเงินในการค้นคว้า caked ตกแต่งของอายที่ท่านและยอมรับเริ่มสีเหล่านี้ให้ดีที่สุดอุปกรณ์เสริมในกิจการและร้านอาหารอาหาร วิทยาลัยร้านอาหารเก๋หิวอาจจะ booty นี้ลงในใบสมัครและใช้สีเหล่านี้เป็นเสียงให้อายเรียกว่าโครงการของคุณ

ไม่ว่าสีที่คุณเลือกควรโห่ร้องตั้งค่าเรื่องของคุณและดีที่สุดของทุกบัตรและอาหารของคุณ

Recommend : Thaitripstoday.com Traveller Program movie preview Monthly Tourism Activites

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น